Sàn nhựa hèm khóa Goflor

Sàn nhựa hèm khóa Goflor (goflor.asia) là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường vật liệu lát sàn hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sàn nhựa Goflor mang đến giải pháp thẩm mỹ, bền bỉ và dễ lắp đặt cho không gian nội thất. Sàn hèm khóa với tính năng ưu Việt vượt trội trong quá trình lắp đặt, thi công và sử dụng. Việc lắp đặt diễn ra nhanh hơn, hạn chế bụi bẵm, và sử dụng lâu dài hơn. Sàn hèm khóa spc 4li, 5li, 6li… Sàn hèm khóa vân gỗ, vân đá, vân thảm, vân terrazzo, vân gạch bông… Cùng với Azfloor.vn, chúng ta đi tìm hiểu thêm về sàn Goflor tại thị trường Việt Nam.

sàn nhựa hèm khóa goflor
sàn nhựa hèm khóa goflor

Đặc điểm nổi bật của sàn nhựa hèm khóa Goflor:

Chất liệu cao cấp:

Sàn nhựa hèm khóa Goflor được làm từ nhựa PVC cao cấp, mang lại độ bền cao và khả năng chống nước tốt.

Chất liệu này cũng giúp sản phẩm chống cháy, không bị cong vênh hoặc biến dạng do thời tiết.

hèm khóa spc 4li 5li 6li
hèm khóa spc 4li 5li 6li

Thiết kế hèm khóa thông minh:

Với hệ thống hèm khóa tiên tiến, việc lắp đặt sàn nhựa trở nên dễ dàng mà không cần dùng keo hay các dụng cụ phức tạp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức thi công. Đây là sàn thông minh bởi vì có nhiều yếu tố. Đó là sàn đẹp, màu sắc đa dạng, đủ loại vân gỗ, vân đá, bê tông, xi măng, terrazzo. Nhiều vân có thể phối lại với nhau. Sàn thông mình là bởi vì sàn thi công nhanh, sư dụng lâu dài. Sàn đẹp cho mọi công trình. Đặc biệt, sàn đi êm chân, khít mí, chống trơn trượt, không độc hại, không bụi bẵm. Sử dụng sàn hèm khóa cảm giác sướng chân. Sử dụng cho mọi sàn nhà ở, phòng phủ, phòng khách, phòng bếp, hành lang, ban công…

Đa dạng về màu sắc và mẫu mã:

Goflor cung cấp nhiều mẫu mã mô phỏng vân gỗ tự nhiên, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Bạn có thể lựa chọn các tông màu từ sáng đến tối, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 100% màu sắc sàn hèm khóa spc không có đối thủ. Sàn gỗ tự nhiên, ván sàn laminate công nghiệp, sàn gạch men, sàn đá… đều không nhiều màu bằng sàn spc. Sàn spc có thể nói là phát triển vô tận, vô bờ bến. Hàng trăm màu mới ra đời mỗi năm, màu sắc đa dạng, phong phú bậc nhất.

>> xem thêm thảm sân bóng rổ volleyball 

Khả năng chống nước và chống ẩm:

Sàn nhựa hèm khóa Goflor hoàn toàn chống nước, giúp sản phẩm bền bỉ trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp hay các khu vực ngoài trời có mái che. Đối với sàn hèm khóa, 100% chống nước rất tốt. Tốt nhất là sử dụng sàn hèm khóa vinyl dẻo nguyên sinh cho văn phòng. Còn nhà ở, trường học thì sử dụng sàn spc nguyên sinh 4li, 5li là đẹp.

Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng:

Bề mặt của sàn nhựa Goflor có khả năng chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, giúp giữ được vẻ đẹp lâu dài mà không cần bảo dưỡng nhiều. Chỉ cần dùng máy hút bụi trên mặt sàn spc. Hoặc dùng cây lau nhà lau trên bề mặt sàn spc. Đối với nhà ở, nên dùng sàn spc mặt bóng để dễ vệ sinh nằm trên mặt sàn rất sướng, rất mát. Đối với văn phòng, công cộng có thể sử dụng mặt sần, mặt chống trượt cao. Về cơ bản thì sàn spc luôn luôn là chống trượt dù mặt bóng. Bởi vì bề mặt phủ lớp vinyl wearlayer cao cấp, lớp uv coating… nên có độ bám rất tốt.

Thân thiện với môi trường:

Sàn nhựa Goflor được sản xuất từ vật liệu thân thiện với môi trường, không chứa formaldehyde hay các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Có thể nói sàn hèm khóa spc rất thân thiện môi trường. Goflor phát triển sản phẩm sàn nhà luôn chú trọng đến môi trường, đến chứng nhận xanh. 100% sàn nhựa, tấm vinyl, thảm văn phòng, thảm cao su epdm của Goflor luôn đạt chất lượng tốt về an toàn, chứng nhận xanh và môi trường.

>> xem thêm thảm cầu lông Goflor 

sàn nhựa giả gỗ Goflor
sàn nhựa giả gỗ Goflor

Ứng dụng của sàn nhựa hèm khóa Goflor:

Phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc, và các khu vực công cộng.

Những nơi yêu cầu cao về độ bền, chống nước như nhà tắm, nhà bếp, quán cà phê, nhà hàng.

Ưu điểm và nhược điểm của sàn nhựa hèm khóa Goflor:

Ưu điểm:

Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, không cần keo.

Khả năng chống nước, chống trầy xước tốt.

Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt.

Giá thành hợp lý so với sàn gỗ tự nhiên.

Nhược điểm:

Mặc dù có khả năng chống chịu nước tốt, sàn nhựa hèm khóa vẫn không phù hợp để ngâm nước trong thời gian dài.

Sản phẩm có thể bị hư hại nếu tiếp xúc với nhiệt độ quá cao.

Sàn nhựa hèm khóa Goflor là một giải pháp lý tưởng cho nhiều không gian khác nhau, đặc biệt với những ai mong muốn sự tiện lợi, thẩm mỹ và độ bền.

>> xem thêm thảm cao su phòng gym rubber 

sàn hèm khóa spc Goflor
sàn hèm khóa spc Goflor

Kết luận

Sàn nhựa hèm khóa Goflor nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Không những đây là thương hiệu sàn đẹp về design, phong phú mẫu mã, cập nhật design mới nhất mà còn chất lượng sản phẩm vượt trội. Sử dụng sàn hèm khóa mang thương hiệu Goflor cho các công trình nhà ở, hotel, văn phòng, khách sạn, trường học, y tế, bệnh viện, nha khoa…

AZFLOOR.VN đơn vị chuyên giới thiệu vật liệu sàn tại thị trường Việt Nam. Các loại sàn nhựa hèm khóa nổi tiếng trên thế giới trong đó có Goflor. Sàn hèm khóa dẻo vinyl 4mm, 5mm, 6mm. Sàn SPC lát sàn nhà giả gỗ, đá, thảm, terrazzo, gạch bông. Sàn vinyl hèm khóa cao cấp. Sàn đá thạch anh. Sàn đá công nghệ. Sàn nhựa cao cấp chất lượng vượt trội. Sàn nhựa hèm khóa giả gỗ. Sàn nhựa hèm khóa giả đá. Sàn nhựa hèm khóa giả gỗ. Sàn nhựa hèm khóa giả terrazzo. Một số thương hiệu sàn hèm khóa nổi tiếng hiện nay như: Deluxe SPC, Tarkett SPC, Spacef , Novalis, Interflor SPC, Unitec Floor, Amstrong, Gerflor, Goflor, Grabo SPC, Kingflor SPC…

>> xem thêm sàn nhựa hèm khóa 4li 

ván sàn nhựa hèm khóa Goflor

xem thêm danh mục sàn nhựa hèm khóa Azfloor

Xin liên hệ:

AZFLOOR.VN – GIẢI PHÁP SÀN NHÀ

ĐC: 04 Street 45, An Khánh, Thủ Đức, Tp HCM

Mail: azfloor.vn@gmail.com

Hotline: 0981 818 807 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *