Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa giả gỗ dán keo còn gọi là LVT (luxury vinyl tile) là vật liệu lót sàn nhà hiện đại, thông minh, vật liệu nhẹ. Sàn nhựa giả gỗ dán keo tấm lót sàn pvc thân thiện môi trường cho mọi nhà, văn phòng, shop, khách sạn… Với tính năng ưu Việt, loại sàn này được sử dụng nhiều trong mọi công trình nội thất interior.

sàn nhựa giả gỗ dán keo wood plank
sàn nhựa giả gỗ dán keo wood plank

1 Sàn nhựa giả gỗ dán keo là gì?

Là tấm lót sàn nhà luxury vinyl tile còn gọi là LVT. Loại tấm sàn LVT này được định nhĩa là vật liệu vinyl lót sàn nhà thời hiện đại. Tấm vinyl nhỏ gọn, thông minh, đi êm chân, tiêu âm, cách âm, màu vân gỗ đẹp tự nhiên. Có thể nói là tấm sàn hoàn thiện giả gỗ siêu đẹp. Không những đẹp hơn gỗ tự nhiên mà thi công nhanh hơn.

1.1 Cấu tạo

Cấu tạo tấm sàn nhựa này rất đơn giản. Là sàn nhựa hoàn thiện màu gỗ , và có cấu tạo nhiều lớp. Với cấu tạo nhiều lớp này tạo ra một vật liệu sàn hoàn thiện xanh, sạch, thân thiện môi trường và đẹp vân gỗ tự nhiên. Với sự phát triển mạnh mẽ trong thiết kế, sàn nhựa wood texture này mang đến cho người sản xuất công đoạn khá nhanh và sản lượng lớn. Có thể nói sản xuất khỏe hơn sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp laminate.

Quy cách sàn dán keo: 152.4*914.4x 2mm, 3mm, 2.5mm

Cùng xem ảnh cấu tạo loại sàn gỗ nhựa này: 

1.2 Ưu điểm

Có nhiều ưu điểm của sàn nhựa dán keo mang lại. Sàn dán keo dùng băng keo dán. Keo dán sàn vinyl chủ yếu là keo chuyên dụng nhập khẩu Korea hoặc tại VN. Keo dán sàn nhựa đa dạng. Keo quét trực tiếp trên mặt sàn, rồi dán xuống nền với tấm pvc. Gạch nhựa dán keo còn gọi là Dryback. Nghĩa là sàn đế khô. Loại sàn này phân biệt được với sàn tự dán (Self-Adhensive) hoặc sàn hèm khóa (SPC Click).

Sàn vân gỗ dán keo thường dày 2.0mm, 2.5mm và 3.0mm. TỐi đa dày là 3mm. Sàn giả gỗ với ưu điểm vượt trội như: Sàn đi êm chân, bề mặt đẹp, dễ phối màu, thi công nhanh. Sử dụng lâu dài và bền lâu. Thường    sàn dán keo tại Việt nam là 2mm và 3.0mm trong khi đó sàn cao cấp Châu Âu lại dùng 2.5mm. Quan trọng là lớp phủ bề mặt (wearlayer ).

1.3 Nơi sử dụng

Tấm nhựa lót sàn vinyl được sử dụng đa dạng. Bạn có thể sử dụng tấm lót nhựa pvc này vào nhà ở, văn phòng, trường học, shop, nhà thờ, nhà chùa, sân bay…Ở đâu cũng lót được miễn là trong nhà. Vì là tấm lót sàn nội thất, dán bằng keo, nên bất kỳ sàn hay tường, hay trần đều dùng tốt. Một số công trình đã sử dụng tấm lót sàn vinyl, pvc, lvt này lót sàn trong các sự kiện ngoài trời. Và kết quả là vẫn xài tốt vì dùng keo tốt. Keo cũng là một yếu tố tuyệt vời nhất.

1.4 Hướng dẫn thi công

Việc thi công sàn nhựa dán keo khá đơn giản, không có gì khó khăn hay phức tạp. Thi công sàn vinyl keo sẵn luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Thi công tấm vinyl lót nền trên bề mặt mọi vật liệu. Bạn có thể lắp tấm vinyl trên nền gạch men, bê tông, gỗ, tấm simboard, sắc, thép, tôn hay ván ép… Thi công bằng keo sữa vinyl glue chuyên dụng.

Để có một công trình tuyệt với, khuyến cáo nhà thầu nên sử dụng vữa san phẳng. Vữa san phẳng là lớp self-levelling dày từ 1-3mm. Loại vữa tự san nầy giúp cho ta có một nền nhà đẹp, phẳng để dán và thi công sàn vinyl dày 2mm, 2.5mm và 3.0mm.

thi công sàn nhựa giả gỗ dán keo
thi công sàn nhựa giả gỗ dán keo

1.5 Hướng dẫn bảo quản

2.2 Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa lvt click

2.3 Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa spc click

2.4 Ưu và nhược điểm của từng loại sàn hèm khóa

2.5 Nơi sử dụng

2.6 Hướng dẫn bảo quản sàn hèm khóa

3 Sàn nhựa giả gỗ tự dán

3.1 Sàn nhựa tự dán là gì?

3.2 Ưu và nhược điểm

3.3 Hướng dẫn lắp sàn tự dán

3.4 Bảo quản sàn tự dán sau khi lắp đặt

4 Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời

4.1 Định nghĩa sàn gỗ ngoài trời

4.2 Cấu tạo, màu sắc

4.2 Ưu và nhược điểm khi sử dụng

4.3 Cách lắp đặt thi công sàn giả gỗ ngời trời

5 Các thương hiệu sàn nhựa giả gỗ dán keo

6 So sánh sàn nhựa giả gỗ dán keo, hèm khóa & tự dán

7 Nên mua sàn nhựa dán keo ở đâu

8 Chọn lựa nhà thầu sàn nhựa dán keo cho công trình

Tóm lại,

Giới thiệu Az Floor

Az Floor là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công sàn nhựa giả gỗ. Bên cạnh đó, các sản phẩm chủ lực khác gồm: thảm trải sàn, sàn vinyl kháng khuẩn, thảm cao su, sàn thể thao đa năng và cỏ nhân tạo.

Xin liên hệ:

Az Floor® Luxury Vinyl Tile

www.azfloor.vn

Azfloor.vn@gmail.com

Hotline: 098 181 8807

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *