Thảm cao su phòng gym

Thảm cao su phòng gym rubber flooring dạng cuộn, hoặc tấm, lót nền nhà hoàn thiện. Thảm cao su phòng gym epdm rubbeer đồng nhất, hoặc chấm chấm… quy cách thảm 1m x 10m x 4/6/8/mm hoặc dạng tấm: 1m x 1m, 50cm x 50cm…  AZFLOOR.VN chuyên tư vấn, cung cấp, thi công thảm cao su epdm phòng gym, phòng tập, phòng fitness, yoga… uy tín, chuyên nghiệp.

Thảm cao su là gì

Thảm cao su (rubber flooring) là vật liệu lót nền nhà làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên và tái chế. Thông thường thì thảm cuộn cao su hạt EPDM chiếm tỉ lệ 15%, còn lại 85% là cao su tái chế SBR. Cao su tái chế là cao su làm từ hạt cao su đã qua sử dụng. Tuy nhiên, loại cao su này vẫn còn rất tốt và phù hợp sản xuât thảm rubber cho phòng gyjm.

Gạch cao su là gì

Gạch cao su (rubber Tiles) có hình dáng nhỏ gọn như viên gạch lát sàn nhà. Gạch cao su làm từ cao su tái chế vỏ xe. Loại gạch cao su thường thì dày. Tuy nhiên, với hàng nhập khẩu, gạch cao su cũng có loại tốt là cao su SBR hoặc cao su epdm. Tuy nhiên, giá thành cao. Để có giá thành rẻ, đa số gạch cao su rubber được làm từ vỏ xe tải, lốp xe tải đã qua sử dụng. Vì thế, gạch cao su thường bẩn và có mùi hôi nồng nặc. Gạch cao su này chủ yếu được sản xuất để lót nền phòng tập gym, phòng tạ, thả tả nặng.

Ưu nhà nhược điểm của thảm cao su

Thảm cao su có nhiều ưu điểm vượt trội. Thảm cao su không những lót nền nhà ở, văn phòng, phòng tập gm… Thảm cao su còn là vật liệu trang trí trong lĩnh vực nội thất. Thảm cao su đẹp, đi êm chân, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

Về nhược điểm, thảm rubber không có nhiều nhược điểm. Vì đơn giản, thảm rubber này chỉ phù hợp với văn phòng và phòng gym thôi. Riêng văn phòng thì rất ít, chỉ những văn phòng làm trên tiền chế sàn thì mới dùng đến cao su rubber để tiêu âm, ecoustic…

Vật liệu gì khác có thể lót phòng gym?

Biện pháp thi công thảm cao su

Một số thương hiệu thảm cao su nổi tiếng

Thảm cao su phòng gym nhập khẩu, chất lượng vượt trội, hoa văn sinh động. Phòng gym, fitness, yoga luôn cần thảm cao su. Thảm cao su không những đẹp, giảm chấn, đi êm chân, dễ vệ sinh mà còn chống tĩnh điện, chống nấm mốc. Chọn lựa thảm cao su trải sàn phòng gym của Az Floor là chọn lựa hợp lý.

Click xem danh mục thảm sàn cao su rubber Az Floor

AZ FLOOR® Thảm trải sàn, sàn nhựa giả gỗ, sàn vinyl, thảm cao su

Địa chỉ: 04 Đường 45, KP4, P An Khánh, Tp Thủ Đức, Tp HCM

Hotline: 0981 818 807

#thamtraisan #sannhuagiago

#thảm_văn_phòng #thảm_khách_sạn

#sàn_nhựa_vân_gỗ #sàn_vinyl_giả_gỗ

#sàn_nhựa_hèm_khóa #sàn_vinyl_hèm_khóa

#sàn_vinyl_kháng_khuẩn

#sàn_gỗ #sàn_nâng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *