Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán AZ FLOOR® Màu Đẹp, Giá Tốt

Sàn nhựa giả gỗ tự dán

Sàn nhựa giả gỗ tự dán là tấm vinyl có sẵn keo (self-adhensive pvc flooring) lót sàn nhà. Sàn nhựa giả gỗ tự dán mang thương hiệu AZ FLOOR® – professional flooring solution! chất lượng, màu sắc đẹp, bền cao, sang trọng. Ai cũng có thể dán được và dán ngay.
sàn nhựa giả gỗ tự dán 2mm
sàn nhựa giả gỗ tự dán 2mm

1 Giới thiệu sàn nhựa giả gỗ tự dán

Sàn nhựa giả gỗ tự dán là tấm vinyl lót sàn đã có keo sẵn. Chỉ việc lột ra là dán xuống sàn. Thao tác cực nhanh, ai cũng có thể lắp sàn được mà không cần phải quét keo trước. Chúng ta cứ tưởng tưởng các loại keo cuộn hoặc keo 2 mặt. Sàn này bóc ra là dán thôi. Vì vậy, sàn tự dán rất ưu Việt và đang hot trend tại thị trường nội thất Việt Nam.

sàn nhựa giả gỗ bóc dán 2mm
sàn nhựa giả gỗ bóc dán 2mm

1.1 Vật liệu lót sàn nhà thông minh

Sàn tự dán lâu nay được mệnh danh là sàn thông minh. Sàn thông minh bởi vì nó quá tiện ích. Từng tấm vinyl nhiều màu sắc vân gỗ, vân đá, vân thảm nhẹ, ngọn, dễ dàng di chuyển và thi công siêu nhanh. So với các loại vật liệu sàn hoàn thiện khác phải kể tên ra như: sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, gạch men, sàn nâng, ván sàn ngoài trời… thì loại này ưu Việt Nam nhiều.

1.2 Vật liệu lót sàn nhà của thời đại

Với dòng có keo sẵn, thi công cực kỳ nhanh. Sàn nhà ai cũng lắp được, không cần dùng đến thợ. Giá sàn nhựa giả gỗ loại này rẻ, ai cũng mua được để trang trí nhà cửa, shop. VÌ vậy, nó được mệnh danh là sàn của thời đại. Sàn của tương lai.

sàn nhựa bóc sàn vân gỗ
sàn nhựa bóc sàn vân gỗ

1.3 Mẹ và bé có thể cùng dán sàn

Sàn nhựa tự dán tiện ích ở chỗ ai cũng thi công được. Không cần đợi thợ, không cần đàn ông. Mẹ và bé có thể lấy sàn ra dán. Việc dán hết sức đơn giản, tự tay trang trí nhà cửa của mình khi có nhu cầu. Chỉ cần 1h đồng hồ, mẹ và bé có thể dán xong cả sàn nhà. Tiện ích quá đi phải không các bạn.

2. Cấu tạo, màu sắc sàn nhựa giả gỗ

2.1 Cấu tạo sàn nhựa

2.2 Màu sắc sàn nhựa tự dán

3 Ưu điểm khi sử dụng sàn nhựa tự dán

3.1 Giá thành rẻ

3.2 Thi công nhanh

3.3 Có thể dán tường, lamri

3.4 Sử dụng lâu dài

4 Nên mua sàn nhựa thương hiệu nào tốt nhất?

5 Mua sàn nhựa tự dán AZ FLOOR® ở đâu?

6 Hướng dẫn thi công sàn tự dán

7 Bảo hành, chăm sóc sàn tự dán sau lắp đặt

Sàn nhựa tự dán AZ FLOOR® giả gỗ, đá, thảm lót sàn nhà siêu tiện ích. Bóc dán nhanh chóng, ai cũng thi công được. Chỉ với số tiền nhỏ bạn cũng sở hữu ngay 1 sàn nhà AZ FLOOR® hoành tráng, sang trọng. Stock hàng lên tới 3 màu.
Size: 152.4 x 914.4 x 2mm
AZ FLOOR® – professional flooring solution
Call 098181887

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *